วันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2557

กรมอู่ทหารเรือ รับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเป็นพนักงานราชการ จำนวน ๘ อัตรา ตั้งแต่ ๑ - ๘ สิงหาคม ๒๕๕๗



         กรมอู่ทหารเรือ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเป็นพนักงานราชการ จำนวน ๘ อัตรา ระยะเวลาการจ้างในปีงบประมาณ ๒๕๕๗ เป็นต้นไป กลุ่มงานเทคนิค ในตำแหน่งที่ปฏิบัติงานในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จำนวน ๑ อัตรา พื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ จำนวน ๓ อัตรา และพื้นที่จังหวัดชลบุรี จำนวน ๔ อัตรา
         คุณสมบัติของผู้สมัคร จะต้องเป็นผู้มีสัญชาติไทยโดยกำเนิด อายุไม่ต่ำกว่า ๑๘ ปีบริบูรณ์และไม่เกิน ๓๕ ปี (เกิดระหว่างวันที่ ๑ มกราคม ๒๕๒๒ - ๑ กันยายน ๒๕๓๙), เพศชายต้องผ่านการคัดเลือกทหารกองประจำการและหมดข้อผูกพันตามพระราชบัญญัติ, สำเร็จการศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือสูงกว่าในสาขาวิชาที่เหมาะสมกับลักษณะงานที่จะต้องปฏิบัติ
         หลักฐานการสมัคร ประกอบด้วย หนังสือแสดงวุฒิการศึกษา, บัตรประจำตัวประชาชน, ทะเบียนบ้านของผู้สมัคร, รูปถ่ายหน้าตรง, ใบกองหนุน หรือใบแทน หรือหลักฐานที่แสดงว่าผ่านการคัดเลือกทหารกองประจำการ, ใบรับรองการทำงาน หรือหลักฐานแสดงความสามารถพิเศษในด้านต่าง ๆ
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือกเพื่อเป็นพนักงานราชการ สามารถขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ตั้งแต่วันที่ ๑ - ๘ สิงหาคม ๒๕๕๗ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๕.๓๐ น. (เว้นวันหยุดราชการ) ณ สถานที่ ดังนี้
         - พื้นที่กรุงเทพมหานคร - ปริมณฑล สมัครและสอบถามรายละเอียดได้ที่ กรมอู่ทหารเรือ ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๔๑๕๒
         - พื้นที่สัตหีบ สมัครและสอบถามรายละเอียดได้ที่ อู่ราชนาวีมหิดลอดุลยเดช กรมอู่ทหารเรือ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี หมายเลขโทรศัพท์ ๐๓๘ ๔๓๗ ๖๐๐, ๐๓๘ ๔๓๘ ๗๕๗ - ๖๐ ต่อ ๗๗๑๐๗, ๗๗๑๐๘, ๗๗๑๐๙ (ที่มา : อร.)

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.dockyard.navy.mi.th/file_pdf/57/dock190757.pdf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น