วันอังคารที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

กรมอุทกศาสตร์ รับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ตั้งแต่ ๒๑ - ๒๙ กรกฎาคม ๒๕๕๗

          กรมอุทกศาสตร์ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลพลเรือนเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการประเภททั่วไป กลุ่มงานบริการ ตำแหน่ง พนักงานบริการ ปฏิบัติงานที่กองอุตุนิยมวิทยา กรมอุทกศาสตร์ พื้นที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี จำนวน ๑ อัตรา (เพศชาย) ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๗ 

          โดยผู้สมัครจะต้องเป็นผู้ที่สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาปีที่ ๓ หรือเทียบเท่า อายุไม่ต่ำกว่า ๒๒ ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน ๓๕ ปี มีสัญชาติไทยโดยกำเนิด ต้องผ่านการคัดเลือกทหารกองประจำการและหมดข้อผูกพันตามพระราชบัญญัติรับราชการทหาร พุทธศักราช ๒๔๙๗ แล้ว 
           หลักฐานการสมัคร ประกอบด้วย สำเนาประกาศนียบัตรหรือใบสุทธิ หรือระเบียนแสดงผลการเรียน พร้อมฉบับจริง, สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน, สำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัคร บิดาและมารดา, รูปถ่าย ขนาด๒ นิ้ว จำนวน ๒ รูป, สำเนาใบกองหนุนหรือใบแทน หรือหลักฐานที่แสดงว่าผ่านการคัดเลือกทหารกองประจำการ (สด.๔๓) และใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลของรัฐ
           ผู้ประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือกเพื่อสอบคัดเลือกเข้าเป็นพนักงานราชการในตำแหน่งดังกล่าว ได้ที่ กองบังคับการ กรมอุทกศาสตร์ ถนนริมทางรถไฟเก่า เขตบางนา กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ ๒๑ - ๒๙ กรกฎาคม ๒๕๕๗ ในวันเวลาราชการ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๖.๐๐ น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๔๗๕ ๗๐๕๕ (ที่มา : อศ.)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น